Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

* Đẹp trong mắt ai?

Sáng, đọc được stt của bạn "Thích nhất hình ảnh của VC Obama và Mark. Người đàn bà đi bên họ mới đẹp làm sao, nhìn vào mắt ông chồng để thấy".
Vợ chồng Mark Zuckerberg
Vợ chồng Obama

Cậu Mark thật "chính chị" khi nhìn vợ tươi cười đan tay mà ko sát khí oai nghiêm như các nguyên thủ, chính trị gia nói chung. Vấn đề là đối với các fan, vợ Mark có phần giừ hơn chồng và ko đẹp lắm. Nhưng hãy nhìn vào ánh mắt và vẻ mặt Mark xem, khối cô đẹp phải tủi thân. Xấu với cả thế giới có nghĩa gì khi ta đẹp trong mắt (ít nhất) một người, một người quan trọng. 

Vấn đề ở đấy, được yêu, đẹp trong mắt tình si yêu thương. Tình yêu, sự trân trọng của người đàn ông (và ngược lại) làm cho người đàn bà đẹp lên rất nhiều. Còn tại sao, làm thế nào để được yêu thương/trân trọng, thì tốt nhất đừng hỏi...tôi. Biết được thì cầm tay tôi là ...Mark rồi Biểu tượng cảm xúc smile
Vợ chồng Obama cũng vậy, hình ảnh họ xuất hiện bên nhau rất tự nhiên, dễ thương, như hai người bạn đồng đội, vui tươi và đầy trìu mến. Tất nhiên, chúng ta đang bàn về hình ảnh mặt trước tấm huy chương. Biểu tượng cảm xúc smile

Nếu mình là người chụp và có quyền chọn ảnh cho công tác truyền thông, mình sẽ chụp/chọn ảnh các nguyên thủ nắm tay hay nhìn vợ âu yếm, ngoài những hình ảnh lễ nghi chính thức rất "nghiêm nghị hoá". Những hình ảnh/cử chỉ ấy rất con người, tự nhiên và gần gũi, được lòng ...cử tri biết bao, hơn bất cứ tuyên truyền nào. Tất nhiên, mình chỉ ...chính chị thôi.

Đương nhiên, ở đâu theo đó, còn tuỳ thuộc lễ nghi, văn hoá, quan niệm. Ở ta, ông Thủ hay ông Đầu mà đan tay vợ, nhìn vào mắt thì mạng của Mark dậy sóng rồi đơ luôn vì đủ các thể loại note, stt. Làm bạn Mark phải giật tay ra, hốt hoảng vùng chạy đi xem "Bọn Facebookers VN làm gì mà sập mạng vậy?" :)))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.