Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

* Chộp ở London

TỰ SƯỚNG VÀ...VỊ NGHỆ THUẬT 
Không hiểu sao trong những ngày ở London mình đi bộ trên đường phố, thang cuốn mà liên tục va chạm với người đi ngược chiều, lại toàn va đánh sầm vào trai đẹp. Nghĩ mãi, té ra lỗi...giao thông ngược nhau. Mình đi theo tay lái thuận, người Anh đi theo tay lái nghịch (xe hơi). hehe
Những hình này chụp rất nhanh, người bị chộp hông hay biết. Tinh thần tự sướng và vị nghệ thuật thật vô biên và ...vô đối. :))))


Trên cầu Westminster


Chụp và bốt :)


Tưởng bà zà không thức thời công nghệ hay sao :)


Một scen trong phim trường hai người :)


Phó nháy phải đứng thế mới có ảnh cưới đẹp :))


Em hơi cao nên ai cũng phải ngồi chụp :)

* CHUYỆN XE CỘ
Một vài TP ở Anh (mình thấy), người dân đi xe máy và xe đạp không ít. Con phố nào cũng có những điểm để xe máy, xe đạp. Vài điểm có xe lôi đạp phục vụ du khách. Tất cả xe đạp đều để trên vỉa hè, khoá cứng vào cột đèn, hàng rào. Mình ngẩn người khi thấy nhiều xe đạp thiếu một bánh hay không có yên xe vẫn được khoá dính cột đèn.
Cháu trai giải thích, xe đạp để trên đường phố dễ bị mất cắp, ngay cả đã khoá kỹ. Để chắc ăn, nhiều khổ chủ sau khi khoá xe thì tháo một bánh hay yên xe đem theo mình đi chơi hoặc vào văn phòng làm việc. "Có hôm con thấy một chàng đẹp trai khoác trên vai bánh xe đạp vào quán uống cà phê. Người ta phải làm vậy vì bọn trộm không thể ăn cắp xe thiếu một bánh hay yên xe mà có thể dẫn đi trên phố".
Hầu hết xe bus, taxi ở London đều quảng cáo trên xe, cho đủ thể loại hàng hoá. Đường phố sinh động hẳn lên với những chiếc xe màu sắc phong phú. Tiền thu được từ nguồn này hẳn không nhỏ và chả có vụ...bù lỗ nhể?. 

Ở phố nào của London cũng bắt gặp những bãi đậu xe máy


"Làm cuốc xe lôi đạp, không thì đưa máy đây tớ chụp dùm cho"


Khoá xe đây, tháo yên xe mang theo chống mất cắp, trộm nào cắp chỉ nước dắt bộ

Tháo bánh trước khoá vào bánh sau, khỏi mang theo chi cho phiền


Xe bus, taxi nào cũng quảng cáo




2 nhận xét:

  1. Thật thú vị với chuyện xe đập ở London vì em mới được nghe lần đầu.

    Và suýt nữa hí lên khi xem cái ảnh đầu tiên! Tuyệt!

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.