Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

* Nhà văn Nguyễn Mạnh Tuấn ra tác phẩm mới

Hôm nay cùng chị Đào Thị Thanh Tuyền đến thăm vợ chồng nhà văn Nguyễn Mạnh Tuấn tại tư gia. Được đọc tác phẩm mới nhất của anh Tuấn "Nỗi sợ hãi mầu nhiệm" vừa ra lò mà chưa ra quầy. Anh cũng hân hoan khi được tặng "Đàn bà liêu xiêu" và đãi hai nữ khách một bữa heo tộc độc đáo.
"Không biết sợ hãi chưa chắc đã thành anh hùng, mà biết sợ hãi chẳng hẳn đã là hèn kém". Mình tâm đắc câu cuối cùng của tác phẩm.

Bảy, tám năm rồi, nhà văn Nguyễn Mạnh Tuấn bận rộn với những kịch bản điện ảnh, truyền hình. Có thể nói, anh là nhà văn, biên kịch hót nhất thị trường kịch bản phim truyền hình. Một thời, những tác phẩm của anh gây sóng gió: Những khoảnh khắc còn lại, Đứng trước biển, Cù Lao Chàm, Ngoại tình... Năm 12 tuổi, tác phẩm đầu tiên của anh Tuấn mình đọc là tập truyện ngắn "Người bạn tôi yêu" và kết anh ngay từ thưở nhi đồng ấy. Anh viết tác phẩm đầu tiên ấy khi là lái xe của nông/lâm trường vùng cao miền Bắc. Đâu ngờ duyên số sau này lại gặp nhau, vợ anh là sếp phó tổng của mình và anh chị là ông bà mai quý báu của vợ chồng mình :)





2 nhận xét:

  1. Ơ, thế ra ông bà mai của chị đây à? Giờ mới biết!
    Đàn bà liêu xiêu của các chị thì em có trong tay rồi. Nỗi sợ hãi nhiệm màu thì để hôm nào kiếm 1 cuốn rồi mè nheo xin chữ ký. :)

    Trả lờiXóa
  2. Hình như Đàn bà liêu xiêu em có (Cua lấy từ nha chị Hậu) chưa có chữ kí chị?
    Nỗi sợ hãi nhiệm màu của anh Tuấn sẽ phát hành chính thức cùng tác phẩm thứ hai đang in.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.