Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

* Chửi mất tình :))

(Theo đơn đặt hàng) hehe

Đầu bù tóc rối, xểnh tí tẹo nhòm lại mất ngay thằng chồng. TSB đứa nào rù quến, trộm chồng bà nhé. Con gà trống chồng bà ở nhà bà nó là bố của con bà, con bà coi nó là vàng là ngọc; về đội của nàng (nhẽ ra là ...mày), nó có thể là kim cương, bờ vai, cây tùng cây bách thấu hiểu mấy lại chia sẻ gì gì như chúng bay vẫn ngợi nhau. Bài ca này mợ nào chả mòn tai, gục đổ từ đầu, tưởng nàng rút kinh nghiệm mà tránh, té ra cũng giuộc đàn bà nhẹ dạ từ cổ chí kim ta. Con gà trống nào chả xoè đuôi vỗ cánh gáy oai vệ lúc phành phạch gạ gẫm. Nàng ko tỉnh táo để bắt mất hồn thì chết cũng đừng kêu ca, con ạ. 

                                                                 photo by Nguyễn Việt Thanh

Như ta đây ngậm đắng nuốt cay ngày đêm thổn thức, xót xa sao lão chồng trước khi dứt áo ra đi ko cố rửa thêm mớ chén dĩa cho trọn nghĩa vẹn tình sau những tháng ngày mệt mỏi phụ vợ lau nhà, phơi quần áo và rửa did cho con. Từ từ com lê cổ cồn phong nhã rụng rơi, sẽ hiện nguyên hình quần đùi áo số mắt mũi kèm nhèm, chân ko buồn rửa, răng ko thèm goánh, đầu hói sọi tóc có đâu mà lãng tử cho gió thổi bay? Quy trình tình nào chả trải qua từng ấy thứ, rồi cũng phũ phàng thực tế ngày kia. Lời yêu có cánh mơ mộng hão huyền bẻ được mà ăn a? Nàng ... quán triệt sâu sắc thì an phận mà chịu, chớ mai này thất vọng bỏ người lấy của, đem hàng trả lại mà ta đây nổi khùng nghe chưa!

Càng nghĩ bà càng tức. Có đi cũng nói với nhau một câu cho phải nhẽ. Trắng ra là chán cơm buồn chè rồi, muốn đi refresh đời chẽ hoá tềnh cũng ok một nhẽ, chứ hoa hoè hoa sói ra đi theo tiếng gọi tình yêu nghe mà phát hò...huệ. Con gà trống chồng bà ở nhà bà nó là chồng bà, bố của con bà, sự thật là thế. Về đội nàng nó có thể là con công con phượng con sư tử con gỉ con gì bà ứ quan tâm. Bà chỉ truyền lời nguyền rủa này: hai bay phải ăn ở với nhau đến răng long đầu bạc. Có thất vọng chán chường nhau cũng cắn răng mà chịu, khôn hồn chớ lót lá chuối dắt tay nó về trả bà là hem được nha bay. Ngày ra đi, đi người không chớ ngày giở về phải các thêm vàng khối bà mới nhận lại á.

Giờ bà đi phơi đồ cho được nắng rồi sẽ chửi tiếp. :))


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.