Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

* Cũ...

Tôi thấy mình quá cũ. Chính là hôm nay, tôi suy nghĩ nghiêm túc về chuyện tôi phải thay đổi. Tìm một con đường, một cách thể hiện khác, nghĩ khác, chụp khác. 

Tại Bảo tàng nghệ thuật đương đại Sydney 1996.

Có những điều, trường phái, thế giới thực hiện lâu rồi. Ở ta vẫn quẩn quanh, tranh cãi, chê bai nhau do ko hợp vị, do người ta không giống mình, do "chẳng có gì hay ho", "học đòi"... 

Cũng chính hôm nay, suy nghĩ nghiêm túc về lời mời "Chị đã sẵn sàng làm một nghệ sĩ full time chưa? Nếu sẵn sàng, chúng ta cùng thực hiện một dự án". Đã đến lúc đánh thức mình, làm một điều gì đó... Đi để làm gì, xem nhiều, mong muốn nhiều rồi làm được gì? Những bận rộn, vụn vặt, tầm thường, áp lực của đời sống đã nhấn chìm, "giết chết" phần nào con người sáng tạo.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.