Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

* Lời bạn đồng nghiệp

Note bạn viết từ ngày 3/8 mà hôm nay tình cờ có người "mách" mình mới biết để đọc. 


"Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng bạn ấy chia tay với nghề vì lý do sức khoẻ. 
Tôi gặp bạn, hồi ấy bạn xông xáo và thẳng thắn...cá tính thẳng thắn khiến nhiều người không thích, nhưng tôi lại thấy quý bạn. Bây giờ bạn đã qua 22 năm trong nghề...bạn đã từng làm việc ngày đêm, trên từng cây số, trang báo phụ nữ chủ nhật đã có những ngày tháng vinh quang với số trang quảng cáo đỉnh điểm, tôi biết và nhớ rằng thành công ấy với nhiều người trong đó có bạn đóng góp không nhỏ.
Chúc những ngày tháng tới của bạn thật bình yên, tràn đầy hạnh phúc bên gia đình và bạn sẽ làm được những gì mà bạn thích". (từ FB Suong Bui)

Cảm ơn TS, bạn đồng nghiệp, Trưởng ban CTXH ngày nào, giờ đã cách xa một đại dương. Cảm ơn bạn đã nghĩ tốt về mình, đã luôn là người thẳng thắn và trung thực. 
Lứa chúng mình dần "khuất bóng", thời nào cũng mắt thẳng, lòng trong, không ám bẩn khói bụi của đời sống, tâm địa lòng người, cần mẫn cày bừa trên cánh đồng chữ nghĩa nhọc nhằn. 

Mình rời nghề, trở lại với "tình xưa" nhiếp ảnh - niềm đam mê cả đời, với tâm thái thanh thản, hạnh phúc của người vừa cày xong thửa ruộng, gặt xong vụ mùa của đời mình, sau đúng 30 năm lao động miệt mài, trong đó có 22 năm góp sức dựng xây ngôi nhà thân yêu của chúng ta: Báo Phụ Nữ. 

Mình vui và ấm áp khi nghĩ về bạn!

https://www.facebook.com/suong.bui.520/posts/769334616452187?comment_id=776817315703917&notif_t=like

Chết cười comments của bạn bè dưới stt: 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.